Hỗ trợ trực tuyến
Lượt truy cập
 0 Trong ngày
 0 Trong tuần
 0 Trong tháng
 0 Cả năm
 0 Tổng lượt xem
0 Đang online

Dây Bo , dây PP , Dây giềng,..

Dây Bo , dây PP , Dây giềng,..
Dây Bo , dây PP , Dây giềng,..
Liên hệ mua hàng


 

Dây PP là dạng dây thừng gì ?

Dây thừng PP hay dây PP với chữ PP là viết tắt của từ Polypropylene – một loại polymer nhiệt dẻo. Vật liệu này vốn được ưa chuộng khi có khả năng chống nấm mốc, mục cũng như chịu được gần như tất cả các loại hóa chất, acid.

Với trọng lượng riêng của Polypropylene từ 0,91 (nước 1) khiến nó nhẹ hơn nước và có khả năng nổi trên nước ngọt cũng như nước mặn. Nhờ tính chất không thấm nước cũng như nổi trên nước nên dây PP là sự lựa chọn khi muốn tìm một sản phẩm sử dụng như dây neo ngoài khơi hay trong cảng. Loại dây này cũng vô cùng phù hợp khi muốn sử dụng để cột buồm, làm lều, rào chắn hay các mục đích đa dạng khác cho nhu cầu thiết yếu phẩm của hộ gia đình hoặc trong công nghiệp. Trong ngành đánh bắt cá hay hàng hải, dây thừng PP được sử dụng vô cùng rộng rãi bởi tính thực dụng cũng như hiệu quả của nó.

Nhiệt độ nóng chảy của vật liệu PP này lên tới 170 độ C. Cũng có nhiều người hiểu lầm Polypropylene là một vật liệu duy nhất, tuy nhiên thực ra không phải như vậy mà PP là một loạt các sản phẩm nhựa với một loạt các đặc điểm tùy thuộc vào dạng tinh thể và thành phần hóa học chính xác.

Đặc tính ưu việt của dây PP

- Sở hữu đường kính khá dày nhưng vẫn có một trọng lượng nhẹ từ chất liệu tổng hợp khiến cho việc sử dụng dây PP (Polypropylene) trở nên dễ dàng hơn.

- Khả năng chống thấm nước và nổi cũng như kháng acid, kiềm hay các loại hóa chất khác.

- Lực kéo đứt cực bền khi có khả năng chịu lực gấp đôi so với dây tự nhiên

Gía thành hợp lý, dễ chịu hơn các loại dây cùng loại

Tính ứng dụng cũng như hiệu quả cao của dây PP

Sử dụng cho tàu lai dắt, các tàu biển, tàu thuyền lớn nhỏ. Dây thừng Polypropylene còn được sử dụng tại các cảng biển lớn nhỏ.

Có thể sử dụng để trang trí, làm đẹp tùy vào môi trường sử dụng với tính thẩm mỹ cao.

Các ngư dân đi đánh bắt gần bờ hay xa bờ cũng rất ưa chuộng sử dụng dây PP. Họ sử dụng dây thừng như một công cụ chính với lưới cá có mục đích đánh lộng, đánh khơi hay các công đoạn khác trong việc đánh cá. Khả năng sử dụng của dây cũng giúp mang lại lợi ích hiệu quả với người dùng, gia tăng thu nhập giúp cải thiện đời sống cho các ngư dân .

Dây PP cũng rất được các dân “phượt”, các vận động viên, khách du lịch ưa mạo hiểm ứng dụng khi chinh phục hành trình trải nghiệm thiên nhiên. Họ sử dụng cho việc băng qua rừng suối, căng lều cắm trại nghỉ ngơi hoặc sử dụng để vượt chướng ngại vật trên các đoạn đường.

Viết đánh giá

Tên bạn:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Thiết kế bởi Aptech